I. Những điều khoản chung về bảo hành:
- Chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí và thay thế linh kiện do lỗi của nhà sản xuất trong vòng số tháng kể từ ngày mua hàng quy định với từng sản phẩm.
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm, nếu có bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành cửa hàng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa.
- Khách hàng phải tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của siêu thị nơi mua sản phẩm hoặc đến trực tiếp tại công ty để bảo hành sản phẩm.
II. Các trường hợp không được hưởng quyền bảo hành:
- Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng,… Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như móp méo, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
- Các trưởng hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt.
- Trường hợp nhãn dán số series trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
- Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đầy đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xóa, chắp vá…
- Trường hợp sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc không do chính tự sản phẩm gây ra.